บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โปรแกรมบัญชี ออโต้ไฟล์ท (โปรแกรมบัญชี AutoFlight)

 โปรแกรมบัญชี AutoFlight ประกอบด้วย 16 ระบบดังนี้
1. ระบบบัญชีแยกประเภท (GENERAL LEDGER)
2. ระบบบัญชีเพื่องานธุรกิจงานบริการ (SERVICE BUSINESS)
3. ระบบใบรับจองสินค้า (SO.)
4. ระบบขาย/ออกบิล(SaleINVOICE)
5. ระบบวิเคราะห์การขาย (SALES ANALYSIS)
6. ระบบใบสั่งจองสินค้า (PO.)
7. ระบบจัดซื้อ (PURCHASES)
8. ระบบวิเคราะห์การซื้อ (PURCHASE ANALYSIS) 9. ระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม / ภาษีหัก ณ ที่จ่าย
10. ระบบบัญชีลูกหนี้ (A/R)

11. ระบบบัญชีเจ้าหนี้และรับวางบิล (A/P)
12. เงินสด/เช็คและเอกสารธนาคาร (CHEQUE/BANK)
13. ระบบควบคุมสินค้าคงคลัง (INVENTORY)
14. ระบบบัญชีควบคุมงบประมาณ (BUDGET)15. ระบบบัญชีค่าเสื่อมราคาสินทรัพย์ (ASSET)
16. ระบบรักษาความปลอดภัย (SECURITY)เหมาะสำหรับ ธุรกิจซื้อมา-ขายไป ขายบริการ ธุรกิจ Shipping ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ธุรกิจผลิตหรือประกอบสินค้า ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจฝากขายสินค้า และสำนักงานบัญชี

 โปรแกรมบัญชี ออโต้ไฟล์ท มีประโยชน์อยางไร

ประโยชน์ของการใช้โปรแกรมบัญชี AutoFlight
1. สะดวก ประหยัดต้นทุนในการ บริหารงานข้อมูล เพื่อการบริหารองกรณ์
-เพราะ โปรแกรมบัญชี ออโต้ไฟล์ท เป็นระบบบัญชีที่ทำงานได้ทั้งแบบ Front Office และแบบ Back Office ซึ่งถูกใจทั้งพนักงานทั่วไปและ นักบัญชี เพราะสามารถทำงาน ผ่านใบสำคัญ ลงบัญชี เพียงบันทึก Voucher และ Source Document ก็สามารถ พิมพ์ รายงานเอกสาร ทางด้านบัญชี และภาษีอากรได้ครบและถูกต้อง
-ผู้ใช้ สามารถออกแบบรายงาน งบการเงินได้ง่าย ๆ และทำการ Export เป็นรูป แบบ ของ Lotus, Excel ฯลฯ เชื่อมโยงกับ Front Office เพื่อความสะดวก ในเรื่องของ เอกสาร ลดความ ซ้ำซ้อนในการบันทึกข้อมูล

2. ช่วยองกรณ์ ประหยัด เพราะซอฟท์แวร์ตุณภาพสูง ราคาถูก
- มีความสามารถพิเศษที่ไม่มีซอฟท์แวร์ ทั้งในและ นอกประเทศ เทียบได้ คือการรองรับ ภาษีต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน เช่นใน ธุรกิจ Trading & Service มีภาษีไม่ถึงกำหนด สำหรับงานบริการ, ภาษี มูลค่าเพิ่ม สามารถแก้ไขอัตราภาษีได้เอง, ภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ภาษีซื้อ เฉลี่ย, ภาษีขอ คืนได้, ภาษีขอคืนไม่ได้ 3. ใช้งานง่าย
-ไม่จำเป็นต้อง มีความรู้ เรื่องฐานข้อมูล, Datatype Field, Table ก็ใช้งานได้
-สามารถออกแบบฟอร์ม ให้เหมาะสมกับแต่ละองค์กร เช่นใบสั่งขาย, ใบส่งของ/ ใบกำกับ ภาษี, ใบสั่งซื้อ สามารถออกแบบให้ตรงกับเอกสารที่มีอยู่ (Pre-printed Form)หรือให้พิมพ์ ลงกระดาษเปล่าขนาดต่างๆ ได้เครื่องมือในการออก แบบ
-มีลักษณะ User Friendly (Drag and Drop) สามารถดึงรูปภาพ Logo หรือลาย เซ็นจากดิสก์ ได้ รองรับการบันทึกรายการแบบ One to One, One to Many และ Many to Many ซึ่งยากจะหาซอฟท์แวร์ตัวใดมาเทียบ

4. ยืดหยุน เนื่องจากระบบมีคุณสมบัติ
-online transaction system ทำงานได้ทั้งแบบ real time และ Batch ยืดหยุ่นกับงาน เช่น มีความสามารถในการใช้งานในหลายภาษา หลายสกุลตรา เป็นต้น
-เหนือชั้นกว่าในการบันทึก รายการในลักษณะ Online รายการค่าใช้ จ่ายประจำเช่น ค่าประปา ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ที่มีเอกสารที่เกี่ยวข้อง มากกว่า 1 ใบในการบันทึกบัญชีเพียง 1 รายการ เช่น ในกรณีที่โทรศัพท์ มีหลายเบอร์ มีภาษีซื้อ ภาษีหัก ณ ที่จ่ายทั้ง แบบ 3% และ 5% ในบัญชี เดียวกัน Speed Entry เมนูแสดงรายการเอกสาร หลายชนิด ในหน้าจอ เดียวทั้ง บิลซื้อ บิลขาย ใบเสร็จรับเงินหรือเช็ค
-Speed Entry มีเมนูช่วยให้สามารถบันทึกเอกสารพร้อมๆ กันหลายชนิดทั้งบิลซื้อ บิลขาย ใบเสร็จรับเงิน หรือเช็คได้ภายในหน้าจอเดียว พร้อมทั้งสร้าง Voucher ให้โดยอัตโนมัติไม่ต้องเสียเวลาบันทึกทีละใบอีกต่อไป และสามารถเรียกดูรายงานต่างๆ ได้ทันที เหมาะสำหรับสำนักงานบัญชี หรือองค์กรทีมีปริมาณเอกสารเกิดขึ้นจำนวนมาก
-Online Update and Online Correction บันทึกข้อมูลลักษณะ Link เชื่อมโยงกันอัตโนมัติและสามรถเพิ่ม/แก้ไขรายละเอียดของฐานข้อมูล เกือบทุกชนิดได้ทันที
-Unlimited Account Periods
สามารถเก็บข้อมูลได้ไม่จำกัดจำนวนปีละเอียดถึงระดับขึ้น และไม่จำเป็นต้องปิดงวด หรือตัดตอนข้อมูล จึงทำให้ไม่ต้อง ทิ้งข้อมูลที่มีค่าขององค์กรไป และสามารถนำมาวิเคราะห์เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับการบริหารได้ทุกช่วงเวลา
-Export Files (Option) สามารถ Export รายงานทุกประเภท เป็นรูปแบบ Files ต่างๆ ทั้งแบบ DBF, Text, Excel, Lotus หรือ HTML Fomat ในเอกสารที่สำคัญทุกเอกสารจึงทำให้สามารถส่งต่อรายงานต่างๆ ให้กับโปรแกรมอื่นในรูปแบบ Paperless ช่วยให้ Users สามารถบริหารข้อมูลจากโปรแกรม FORMULA SUPER GL

4. เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารข้อมูล
เพราะระบบช่วยรวมข้อมูลและ information ต่างๆ เข้า มาที่จุดเดียว และใช้งานร่วมกัน โดยใช้ integrated database จึงช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน

5. เป็น Application Accounting software มีความสามารถสูง รองรับครบทุกระบบและสามาถเชื่อมต่อกับระบบงานอื่น เพื่อรองรับการเติบโตขององค์ กรณ์ได้อย่างง่าดาย

6. เพิ่มกำไรให้ธุรกิจ เนื่องจากงานเอกสารที่น้อยลง ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายด้านบุคคลาการลดลง จึงส่งผลต่อกำไรกิจการ

7. ปลอดภัยสูง ด้วยระบบ Security Password สามารถปรับเปลี่ยนรหัสความปลอดภัยได้ด้วย ตัวคุณเอง

โปรแกรมบัญชี Autoflight มีคุณสมบัติ อย่างไร ?

โปรแกรมบัญชี Autoflight มีคุณสมบัติ อย่างไร ?
เป็นแกรมบัญชีสำเร็จรูป บน Windows มากกว่า 10 ปี 1 ชุดประกอบไปด้วยระบบซื้อ- ขาย- จ่าย -รีบ - บัญชี รวม 16 ระบบ ทุกระบบเชื่อมโยงกันโดยอัตโนมัติ และสามารถผู้ใช้งาน สามารถออกแบบเพื่อวางระบบงาน ทางเดินเอกสารต่างๆ เพื่อประโยช์นสูงสุด ในแง่การบริหารข้อมูลเพื่อองค์กรณ์ได้ด้วยตัวคุณเอง

ความสามารถพื้นฐาน ของโปรแกรมบัญชี Autoflight

-สามารถแก้ไขรหัสทุกอย่างได้ โดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาที ไม่ว่าจะเก็บข้อมูลมากขนาดไหนก็ตาม ทำให้ไม่เสียข้อมูลที่บันทึกมาแล้วหลายๆปีและยังสะดวกต่อการปรับระบบบัญชีหรือแก้ไขรหัสต่างๆได้เมื่อต้องการเปลี่ยนแปลงในอนาคตสามารถเก็บข้อมูลได้ไม่จำกัดปี และพิมพ์ดูข้อมูลได้ทันที โดยไม่ต้องยกยอดมาหรือโอน รายการต่าง ๆ แม้จะเป็นรายการข้ามงวด โปรแกรมก็จะคำนวณให้อย่างถูกต้อง เพราะการทำงานเป็นแบบ

-ONLINE TRANSACTION PROCESSING แต่ก็สามารถเลือกบันทึกรายการเป็นแบบ BATCH ได้เช่นกันทำให้เริ่มการทำงานในรอบบัญชีใหม่ได้ทันทีไม่ต้องโอนกลับไปกลับมา และยังเริ่มรอบบัญชีใหม่ได้ทันที ถึงแม้บัญชีของปีเก่าจะยังไม่เรียบร้อย

-สามารถตัดเก็บ ตัดต่อ โยกย้ายข้อมูล เป็นปี เป็นบริษัท เป็นสาขาเฉพาะข้อมูลใหม่หรือทั้งหมดก็ได้สามารถบันทึก VOUCHER แบบ COMPOUND ENTRY (เดบิตและเครดิตกี่รายการก็ได้) และยังจัดกลุ่มบัญชีให้ยันกันเป็นชุดๆได้ใน VOUCHER ใบเดียวกันอย่างอัตโนมัติ เพื่อให้สามารถออก บัญชีรูปตัว T ได้อย่างสมบรูณ์และตรวจกลับไปยังเอกสารต้นตอได้อย่างถูกต้องตรงตามประกาศของกรมสรรพากร

-สามารถบันทึกเอกสารหลายชนิดใน VOUCHER ใบเดียวกันได้ เช่น ใบรับรองหัก ณ ที่จ่าย, เช็ค, ใบโอนสินค้าข้ามคลัง, ใบเบิกสินค้า, INVOICE, ใบเสร็จ ฯลฯ ทำให้สามารถตรวจสอบยันยอดเอกสารต้นตอ (DRILL DOWN) ทุกหน่วยงานได้ลึกและละเอียดที่สุดในเมนูเดียวและมีความยืดหยุ่นสูงสามารถกำหนด FISCAL YEAR ให้เป็นวันไหนก็ได้ ไม่บังคับว่าต้องเป็นวันที่ 01 เดือน 01 หรือ วันที่ 01 เดือน 04 เท่านั้นและออกรายงานตาม FISCAL YEAR หรือตามปีปฎิทินได้อย่างถูกต้องสามารถบันทึกรายการแบบปีละ 12 งวด ตามธรรมชาติไม่จำกัด โดยไม่ต้องใช้เทคนิค 13 งวด ...15 งวด ... 18 งวด ... 24 งวด ... ฯลฯ (เพราะต้องมีงวดที่ใช้ปิดบัญชีหรือ POST) ที่น่าสับสนอีกต่อไป

-สามารถออกแบบระบบบัญชีของไทยให้รองรับโครงสร้างองค์กรขนาดใหญ่

-สามารถทำ RESPONSIBILTY ACCOUNTING ได้หลายระดับชั้นสามารถออกแบบงบได้อย่างง่ายดายไม่จำกัดจำนวนงบ โดยออกแบบเพียงครั้งเดียวเพื่อใช้พิมพ์งบได้หลายรูปแบบทั้งรายการที่เป็นยอดสะสม งบประจำงวด งบรวมบริษัท งบแต่ละแผนก งบรวมหลายแผนก งบช่วงวันใดวันหนึ่ง หรือช่วง 9,999 ปี รวมทั้งงบเปรียบเทียบรายไตรมาส เปรียบเทียบแต่ละเดือน หรือเปรียบเทียบ 3 ปี

-สามารถเริ่มงานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องใส่ยอดยกมาของงวดก่อน เพราะสามารถมา บันทึกภายหลังได้ทำให้ไม่ต้องรอรวบรวมข้อมูลของงวดก่อนให้ครบถ้วนหรือถูกต้องเรียบร้อยก็สามารถเริ่มระบบใหม่ได้ทันที

-รองรับการบันทึกสมุดรายวันได้มากถึง 20,000 เล่ม ทำให้จัดการกับรายการ VOUCHER ที่มีความหลากหลาย และมีความซับซ้อน เช่น การแยกเล่มสมุดเงินสดเพื่อจัดทำงบกระแสเงินสด สมุดบัญชี ธนาคารเพื่อจัดทำบัญชีแยกประเภทของแต่ละสมุดบัญชีธนาคาร หรือสมุดรายการปรับปรุงที่มีความหลากหลายได้มากเกินกว่าที่คาดไว้

-สามารถคำนวณต้นทุนได้อย่างถูกต้องอย่างแท้จริง แม้ว่าจะบันทึกเอกสารสลับลำดับรายการหรือวันที่ ก็ตามสามารถบันทึกรายการรับสินค้าเข้าคลังเพื่อขายก่อน แล้วจึงย้อนกลับมาบันทึกต้นทุนในภายหลังได้ หรือจะบันทึกรายการขายก่อนแล้วจึงค่อยบันทึกรับสินค้าเข้าคลังพร้อมบันทึกต้นทุนก็ได้สามารถลงบัญชีซื้อ-ขาย-จ่าย-รับ ได้ละเอียด ทุกรูปแบบอย่างอัตโนมัติ ไม่ใช่เฉพาะรายการซื้อ-ขายสินค้าสำเร็จรูป, วัตถุดิบ หรือ บริการ เท่านั้นแต่รวมไปถึงรายการสินทรัพย์ วัสดุสิ้นเปลือง สินค้ากึ่งสำเร็จ วัสดุประกอบ อะไหล่ รายได้และค่าใช้จ่ายต่างๆ ครบถ้วนตามหลักวิชาการบัญชี

-สามารถพิมพ์รายงานภาษีซื้อเฉลี่ยคืนบางส่วนได้ทั้งเป็นเปอร์เซ็นต์ และจำนวนเงิน รองรับธุรกิจที่ได้รับการสนับสนุนการลงทุน, การลดหย่อนภาษี หรือแม้แต่ได้รับยกเว้นภาษี สามารถสับสวิทซ์หน้าจอรายงานต่าง ๆ เป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษกลับไปกลับมาได้ ทุกรายงานที่มีในระบบ

-สามารถคำนวณค่าเสื่อมและลงบัญชีให้โดยอัตโนมัติ เพียงแค่บันทึกทะเบียนสินทรัพย์!!! แถมแก้ไขปัดเศษและลงบัญชีให้ใหม่ อย่างง่ายดายสามารถทำ ON-LINE UPDATE และ ON-LINE CORRECTION และเลือกที่จะ POST โดยอัตโนมัติเมื่อบันทึกรายการหรือจะพักรอไว้ตรวจสอบรายการให้ถูกต้องก่อนก็ได้

-สามารถปรับแต่งผังบัญชีเองใหม่ทั้งหมดหรือใช้ผังตัวอย่างจากโปรแกรมที่เป็นมาตรฐานได้ ทันทีเหมาะกับธุรกิจที่ระบบบัญชียังไม่เป็นมาตรฐานสามารถกระจายงานลงบัญชีโดยสร้างรูปแบบการลงบัญชีที่ซ้ำๆกันได้ไม่จำกัดรูปแบบรายการ และยังช่วยให้การทำงานประจำซ้ำ ๆ นั้นไม่ต้องเสียเวลาบันทึกรายการใหม่ทั้งหมด เพียงแค่เลือกรูปแบบรายการแล้วรายละเอียดทั้งหมดก็จะถูกดึงมาให้ทั้งหมด แล้วยังสามารถแก้ไข หรือปรับเปลี่ยนรายการนั้นให้ตรงตามความต้องการเป็นครั้ง ๆ ไปได้อีกด้วย

-มีรายงานต่างๆช่วยในการตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูล เช่น รายงานบัญชีแยกประเภทเปรียบเทียบแต่ละแผนก, งบค่าใช้จ่ายแยกตามหน่วยงาน, พิมพ์กระดาษทำการ, LIQUIDITY RATIO, LEVERAGE RATIO หรือจะสร้างสูตรการคำนวณอื่นๆ ได้ตามที่ต้องการ ฯลฯ

-สามารถดูงบที่ถูกต้องได้ทันทีโดยไม่ต้องรอปิดงวดบัญชี และเก็บข้อมูลที่ยังไม่ปิดงวดได้ไม่จำกัดปีสามารถออกรายงานและงบย้อนหลัง เสมือนย้อนเวลาไปในอดีตได้ไม่ว่าจะเป็นการปิดงวดแบบปิดทุกเดือนหรือปิดเป็นปีก็ตาม

-สามารถเรียกดูรายงานและยอดยกมาของบัญชีสต๊อคได้ละเอียดระดับวันตลอดเวลาสามารถทำ JOB-ORDER COSTING, PROCESS COSTING และ HYBRID-PRODUCT COSTING รวมทั้ง ACTIVITY-BASED COSTING ได้อย่างแท้จริง

-สามารถทำ COST ALLOCATION ได้ทันทีในขณะที่ลงบันทึก VOUCHER หรือ INVOICE จากการซื้อหรือทั้งสองวิธีคู่กันโดยระบบสามารถรับรู้ยอดรวมก่อนการ ALLOCATE และสามารถออกรายงานเปรียบเทียบยอดใช้จริงกับงบประมาณได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอปิดงวดบัญชี

-สามารถควบคุมงบประมาณอย่างได้ผลสามารถ ควบคุมงบประมาณในโครงการที่ข้ามปีได้ไม่จำกัดปี พร้อมเปรียบเทียบระหว่าง ACTUAL กับ BUDGET ได้อีกด้วย

-สามารถทำงานได้ทั้งแบบ BATCH และแบบ ONLINE และสามารถ SET กลับไปกลับมาได้ตลอดเวลา หรือจะเปลี่ยนขณะทำรายการแต่ละรายการก็ได้สามารถทำงานสองภาษาคู่กันโดยหน้าจอเป็นภาษาไทย แต่ออกรายงานเป็นภาษาอังกฤษส่งผู้บริหารชาวต่างชาติได้ทันที ง่ายเหมือนพิมพ์รายงานภาษาไทย ตรงตามประกาศสรรพากร ฉบับ 63, 89 และยังคอยติดตามการเคลื่อนไหวของประกาศฉบับใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้โปรแกรมที่ทันยุคทันเหตุการณ์ ไม่ใช่ต้องรอให้บริษัทแม่ที่ต่างประเทศพัฒนาอีก 3 ปี, 5 ปี หรือรอตัวแทนในประเทศแก้ไขแต่รูปแบบรายงานให้ซึ่งก็ยังไม่ตรงกับประกาศของกรมสรรพากร(รูปแบบรายงานเท่านั้นที่แก้ไขให้ส่วนแกนหลักของโปรแกรมไม่ได้แก้ตาม) เพราะเราพัฒนาโปรแกรมโดยคนไทยให้คนไทยได้ใช้งานได้จริง

-รองรับการบันทึกรายการแบบ MANY TO MANY ซึ่งเหนือชั้นกว่าซอฟท์แวร์ที่เพิ่งจะเริ่มพัฒนาให้ระบบ ONLINE กันได้เพียงแค่แบบ ONE TO MANY ที่เราทำได้มาก่อนแล้วบันทึกข้อมูลในลักษณะ LINK เชื่อมโยงกันอัตโนมัติ และสามารถเพิ่ม/แก้ไขรายละเอียดของฐานข้อมูลเกือบทุกชนิดได้ทันที ไม่ต้องเข้า ๆ ออก ๆ จากหน้าจอ ทำให้เกิดความล่าช้าและความสับสนในการบันทึกข้อมูล ลองนึกถึงขณะที่กำลังจะออกบิลขายซักใบแล้วยังไม่มีรหัสสินค้า 1 รายการแล้วต้องออกไปเมนูบันทึกทะเบียนสินค้าโดยยกเลิกการบันทึกบิลขายนั้น ๆ ทั้ง ๆ ที่ใส่รายละเอียดเกือบครบแล้ว

- มีรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะพิมพ์ออกจอภาพ พิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ พิมพ์ออก เป็นไฟล์นามสกุลต่างๆและยังเป็นผู้นำในการพิมพ์ 2 MODE คือ TEXT MODE และ GRAPHIC MODE ได้ภายในโปรแกรมเดียวซึ่งยังไม่มีใครตามทันการพิมพ์รายงานทางจอภาพ สามารถย่อขยาย ซ่อน(HIDE)และล๊อค ROW หรือ COLUMN ได้ ทำให้ดูรายงานที่มีขนาดใหญ่ซึ่งแสดงผลล้นจอภาพได้โดยสะดวก ไม่ต้องเลื่อน SCROLL ซ้ายทีขวาที ทำให้การดูรายงานสะดวกขึ้นมากในการออกแบบฟอร์มเอกสารต่างๆ สามารถใส่รูปภาพ IMAGE หรือ LOGO ต่างๆ ลงไปได้โดยง่าย ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องสั่งพิมพ์เอกสาร PRE-PRINT จากโรงงาน

-สามารถตั้งหรือกำหนดการวิเคราะห์อายุหนี้ได้เองอย่างหลากหลายและเปลี่ยนกลับไปกลับมาได้ตลอดพร้อมทั้งออกแบบรายงานที่เข้าใจง่ายมีหลายหลายรูปแบบตามมาตรฐานที่บริษัทชั้นนำทั่วไปใช้ในการจัดทำรายงานวิเคราะห์ประจำวันมาเป็น 10 ปี

ความสามารถที่เทียบชั้นกับซอฟท์แวร์ระดับใหญ่
- รองรับข้อมูลได้ปริมาณมาก ข้อมูลมีความปลอดภัยสูง เพื่อการขยายตัวของธุรกิจ
- สามารถบันทึกอัตราภาษีหัก ณ ที่จ่ายได้หลายอัตราในหน้าจอเดียวกัน - รองรับการทำงานได้ไม่จำกัดบริษัท,ไม่จำกัดสาขา ,ไม่จำกัดฝ่าย ,ไม่จำกัดแผนก
- สามารถบันทึก Voucher แบบ Compound entry ได้ไม่จำกัดรายการบัญชีต่อ 1 Voucher
- สามารถปรับเพิ่ม/ลด ราคาขายของสินค้าทั้งหมด ภายในเวลาอันรวดเร็ว - สามารถกำหนดราคาขาย /ส่วนลด ประจำลูกค้าแต่ละรายได้อย่างสะดวกง่ายดาย
- รองรับการบันทึกภาษีซื้อเฉลี่ยคืน และรายงานภาษีเพื่อส่งสรรพากร
- เน้นบริการหลังการขาย มีหนังสือคู่มือ และ CD TRAINING ที่มีรายละเอียดครบถ้วน เรียนรู้ง่าย เข้าใจเร็ว

ที่มา : http://programautoflight.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น