บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

STANDARD FEATURES OF FORMULA



โปรแกรมบัญชี Formula สามารถควบคุมงบประมาณอย่างได้ผล สามารถควบคุมงบประมาณ ในโครงการที่ข้ามปีได้ไม่ จำกัดปี พร้อมเปรียบเทียบระหว่าง ACTUAL กับ BUDGET ได้อีกด้วย
โปรแกรมบัญชี Formula สามารถทำงานได้ทั้งแบบ BATCH และแบบ ONLINE และสามารถ SET กลับไปกลับมาได้ตลอด เวลา หรือจะเปลี่ยนขณะทำรายการแต่ละรายการก็ได้
โปรแกรมบัญชี Formula สามารถทำงานสองภาษาคู่กันโดยหน้าจอเป็นภาษาไทย แต่ออกรายงานเป็นภาษาอังกฤษส่ง ผู้บริหารชาวต่างชาติได้ทันที ง่ายเหมือนพิมพ์รายงานภาษาไทย
ตรงตามประกาศสรรพากร ฉบับ 63 , 89 และยังคอยติดตามการเคลื่อนไหว ของประกาศฉบับใหม่ ๆ อยู่เสมอ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้ใช้โปรแกรมที่ทันยุค ทันเหตุการณ์ ไม่ใช่ต้องรอให้บริษัทแม่ที่ต่างประเทศพัฒนาอีก 3 ปี,5 ปี หรือรอตัวแทนในประเทศแก้ไข แต่รูปแบบรายงานก็ยังไม่ตรงกับประกาศของกรมสรรพากร (รูปแบบรายงานเท่านั้น ที่แก้ไขให้ ส่วนแกนหลักของโปรแกรมไม่ได้แก้ตาม) เพราะเราพัฒนาโปรแกรมโดยคนไทยให้คนไทยได้ใช้งานได้จริง
โปรแกรมบัญชี Formula รองรับการบันทึกรายการแบบ MANY TO MANY ซึ่งเหนือชั้นกว่าซอฟท์แวร์ที่เพิ่งจะ เริ่มพัฒนาให้ระบบ ONLINE กันได้เพียงแค่แบบ ONE TO MANY ที่เราทำได้มาก่อนแล้ว
โปรแกรมบัญชี Formula บันทึกข้อมูลในลักษณะ LINK เชื่อมโยงกันอัตโนมัติ และสามารถเพิ่ม/แก้ไข รายละเอียดของฐานข้อมูลเกือบทุกชนิดได้ทันที ไม่ต้องเข้า ๆ ออก ๆ จากหน้าจอ ทำให้เกิดความล่าช้า และความสับสนในการบันทึกข้อมูล ลองนึกถึงขณะที่กำลังจะออกบิลขายซักใบ แล้วยังไม่มีรหัสสินค้า 1 รายการ แล้วต้องออกไปเมนูบันทึกทะเบียนสินค้า โดยยกเลิกการบันทึกบิลขายนั้น ๆ ทั้ง ๆ ที่ใส่รายละเอียดเกือบครบแล้ว
โปรแกรมบัญชี Formula ไม่จำเป็นต้องทำงานแบบ PULL-DOWN MENU (หรือ SCOLL BAR) ซึ่งทำให้การค้นหาข้อมูล ลำบากยุ่งยากและช้า เพราะต้องคอยใช้ MOUSE จิ้มไปที่ปุ่มเล็ก ๆ กว่าจะจิ้มให้ตรงปุ่ม แล้วยังต้องคอยกดเลื่อน SCROLL หาชื่อลูกค้าอีก
ฐานข้อมูลที่บันทึกอยู่ในรูปแบบที่เหมาะสม เป็นฐานข้อมูลที่นิยมใช้กันแพร่หลายทั่วโลก มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด และสามารถหาบริการ SUPPORT ในประเทศไทยได้อย่างกว้างขวาง ไม่ใช่ว่ามาทำตลาดในประเทศไทยชั่วครั้งชั่วคราว หรือไม่ใช่ฐานข้อมูลที่เพิ่งจะเริ่มพัฒนาหรือเพิ่งเกิดขึ้น
โปรแกรมบัญชี Formula ใช้ TOOL ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับงานลักษณะ OLTP และพัฒนาด้วยภาษา ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่ภาษาหรือ TOOL ที่เพิ่งเกิดใหม่ ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ใช้งานกลายเป็น BUG TESTER รายแรก ๆ ที่อาจจะต้องเลิกใช้โปรแกรมนั้นไป เพราะมัวแต่เสียเวลาแก้ BUG หรือ TOOL นั้น ๆ ตายไปจะใช้งานหรือ พัฒนาต่อไปไม่ได้เลย
โปรแกรมบัญชี Formula มีรูปแบบการพิมพ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะพิมพ์ออกจอภาพ พิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ พิมพ์ออกเป็นไฟล์นามสกุลต่างๆและยังเป็นผู้นำในการพิมพ์ 2 MODE คือ TEXT MODE และ GRAPHIC MODE ได้ ภายในโปรแกรมเดียวซึ่งยัง ไม่มีใครตามทัน
การพิมพ์รายงานทางจอภาพ สามารถย่อขยาย ซ่อน (HIDE) และล๊อค ROW หรือ COLUMN ได้ ทำให้ดูรายงานที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งแสดงผลล้นจอภาพได้โดยสะดวก ไม่ต้องเลื่อน SCROLL ซ้ายทีขวาที ทำให้การดูรายงานสะดวกขึ้นมาก
ในการออกแบบฟอร์มเอกสารต่างๆ สามารถใส่ รูปภาพ IMAGE หรือ LOGO ต่างๆ ลงไปได้โดยง่าย ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องสั่งพิมพ์เอกสาร PRE-PRINT จากโรงงาน
สามารถทำสำเนาแบบฟอร์มเอกสาร ที่ออกแบบไว้เรียบร้อย ไปใช้งานที่เครื่องลูกข่ายอื่นหรือ ใช้ตามสาขาต่างๆ ได้
โปรแกรมบัญชี Formula สามารถตั้งหรือกำหนดการวิเคราะห์อายุหนี้ได้เองอย่างหลากหลาย และเปลี่ยนกลับไปกลับมาได้ตลอด พร้อมทั้งออกแบบรายงานที่เข้าใจง่าย มีหลายหลายรูปแบบตามมาตรฐานที่บริษัทชั้นนำทั่วไป ใช้ในการจัดทำรายงานวิเคราะห์ประจำวันมาเป็น 10 ปี

ที่มา  http://plusmainfotech.com/formulaerp.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น